วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2561

อาหารเสริม ORICEZA ออร์ไรซ์ซ่า


อาหารเสริม ORICEZA ออร์ไรซ์ซ่า คุณค่าของน้ำมันรำข้าว

จมูกข้าว (Gamma Oryzanol)





ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออร์ไรซ์ซ่า (ORICEZA) เกิดจากความพิถีพิถันการนำรำข้าวและจมูกข้าวคุณภาพดี ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน JAS จากประเทศญี่ปุ่น นำมาสกัดด้วยกระบวนการพิเศษ และมีสารที่สำคัญอย่าง แกมม่าออริซานอล (Gamma Oryzanol) และโคเอนไซม์ คิวเท็น (Coenzyme Q10)
ประกอบด้วย
Gamma-Oryzanol : ลดคลอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ ลดอัตราเสี่ยงของภาวะหลอดเลือดแดงแข็งตัว
Tocols Group : ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้น ดูอ่อนกว่าวัย ต้านอนุมูลอิสระ
Lecithin : ช่วยบำรุงสมองและระบบประสาท ช่วยเพิ่มการทำงานของตับ
Omega 3,6,9 : ช่วยลดกรดไขมันไม่ดี LDL และช่วยเพิ่มไขมันดี HDL ในร่างกาย ทำให้การไหลเวียนโลหิตดี เสริมสร้างความจำ บำรุงสมองและสายตา
Coenzyme-Q10 : ให้พลังงานกับกล้ามเนื้อหัวใจและสมอง ต่อต้านอนุมูลอิสระ
Oriceza : ช่วยบรรเทาอาการที่เกิดจากความเสื่อมสภาพของร่างกาย
ระบบหลอดเลือดและหัวใจ
ระบบฮอร์โมน
ระบบผิวหนัง
ระบบภูมิคุ้มกัน
ระบบประสาทและสมอง สนใจผลิตภัณฑ์ หรือสมัครตัวแทนจำหน่าย
บทความ เรื่องแกรมมาออไรซานอล ที่มี ในOriceza .. โดดเด่น!! ด้วยคุณสมบัติ 5 ประการ ต้านโรค ดังนี้
 1. ลดคอเลสเตอรอล และไขมัน ในร่างกาย .. สารธรรชาติ ในน้ำมันรำข้าว ทั้ง 3 ชนิด ได้แก่ วิตามินอี กลุ่มโทโคไตรอีนอล, โอไรซานอล และไฟโตสรอล >> มีส่วนช่วย!! ลดคอเลสเตอรอล ที่ไม่ดี รวมทั้ง ไตรกลีเซอร์ไรค์ ในร่างกาย นอกจากนั้น โอไรซานอล ยังช่วย!! คงระดับ หรือเพิ่มคอเลสเตอรอลที่ดี ให้แก่ ร่างกาย อีกด้วย
 2.  ป้องกัน โรคหัวใจ และหลอดเลือด จาก ความเข้าใจ ในกลไก การเกิด โรคหัวใจ และหลอดเลือด ที่ชัดเจน!! ยิ่งขึ้น .. นักโภชนาการ ได้แนะนำ ให้เพิ่ม การบริโภค น้ำมันรำข้าว ที่เป็นแหล่ง ของกรดไขมัน ไม่อิ่มตัว ตำแหน่งเดียว MUFA ให้มากขึ้น ซึ่งน้ำมันรำข้าว มีปริมาณ MUFA สูง 
3 ป้องกัน โรคมะเร็ง .. เนื่องจาก อนุมูลอิสระ เป็นสาเหตุ สำคัญ!! ของการเกิด โรคมะเร็ง ในน้ำมันรำข้าว และจมูกข้าว อุดม ไปด้วย สารต้านอนุมูลอิสระ จาก ธรรมชาติ สูงที่สุด ชนิดหนึ่ง ได้แก่ วิตามิน อี-กลุ่มโทโคฟินอล และกลุ่มโทโคไตรอีนอล โอไรซานอล และไฟโตสเตอรอล จึงทำให้ การบริโภค น้ำมันรำข้าว และจมูกข้าว ให้ผล ในการลดความเสี่ยง!! ของการเกิด มะเร็งได้
 4.  รักษา สมดุล ของระบบประสาท .. วิตามิน อี-กลุ่มโทโคไตรอีนอล ในน้ำมันรำข้าว มีคุณสมบัติ ช่วย!! รักษา สมดุล ของระบบประสาท และฟอสฟอไลปิด ในน้ำมันรำข้าว
 5.  ให้การสื่อกระแสประสาท ทำงาน ได้ดีขึ้น มีผล ต่อความจำ และลดความเสี่ยง!! ในการเกิด โรคสมองเสื่อม, ช่วย!! ปรับสมดุล ของระบบฮอร์โมน ในสตรี วัยทอง .. มีงานวิจัย ยืนยัน คุณค่า ของออไรซานอล ที่ช่วย!! ปรับสมดุล ของระบบฮอร์โมน ในสตรี วัยทอง และช่วย!! ลดอาการร้อนวูบวาบ อย่างได้ผล ..น้ำมันรำข้าว Oriceza  .. มีแกรมม่าแอไรซานอล 26000 ppm >> สูงสุด!! ในตลาด 




เคสโรคไต. ล้างไตสัปดาห์ละ 2 ครั้งแนะนำให้ทานอะไรได้บ้างคะ
...อย่างเช่นหลายโรคที่ได้ตอบไปบ้างแล้วนะครับ โรคเสื่อม เป็นโรคที่สัมพันธ์กับพฤติกรรมของผู้ป่วย ที่ก่อให้เกิดพฤติกรรมเสี่ยง
...โรคไตเสื่อมก็เช่นกัน เราต้องทราบว่าพฤติกรรมเสี่ยง หรือปัจจัยเสี่ยงของเราคืออะไร เช่น
...ชอบทานอาหารที่มีรสเค็ม หรืออาหารรสจัด
...ดื่มน้ำในแต่ละวันน้อย ปล่อยให้ปัสสาวะมีสีเหลืองเข้มประจำ
...ความเครียด
...การนอนหลับที่ไม่เพียงพอ
...การทานยามากเกินไป ที่อาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์
หรือปัจจัยเสี่ยงเช่น มีประวัติการเป็น
...ความดันโลหิตสูง
...เบาหวาน
...ไขมันในเลือดสูง
...ไขมันสะสมร่างกายเกิน
...เราจึง "จำเป็น" อย่างยิ่ง ที่จะต้อง "ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเสี่ยง" และ แก้ไขที่ "ปัจจัยเสี่ยงร่วมด้วย"
...ดังนั้น ผลิตภัณฑ์พื้นฐานที่ใช้ในเคสโรคไต (ชนิดไตเสื่อม) คือ
...Oriceza เริ่มต้น 3 เช้า 3 ก่อนนอน เพื่อเพิ่มการไหลเวียนเลือด เมื่อการไหลเวียนเลือดดีขึ้น จะทำให้ไตขจัดของเสียออกจากร่างกายได้ดีขึ้น และลดภาระที่หนักเกินของไตที่เกิดจากเลือดข้นหนืดลงไปได้ด้วย รวมทั้งมี CoQ10 ที่สำคัญมากๆ ต่ออวัยวะที่แทบต้องทำงานอย่างหนักตลอดเวลา เช่น สมอง หัวใจ ตับ ปอด รวมทั้งเคสไตนี้ด้วย จึงเป็นการฟื้นฟูรักษาไตได้เป็นอย่างดี
...แต่หากเป็นไตที่เกิดจากปัจจัยเสี่ยงอื่นร่วมด้วยเช่น ความดัน เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง ไขมันสะสมเกิน ต้องรักษาโดยลดปัจจัยเสี่ยงทันที ซึ่งอาจต้องใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเราดูแลเพิ่มเติมด้วยครับ
เครดิต พี่ตี๋ สุวิทชัย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Whey Protein Isolate (เวย์โปรตีนไอโซเลท)

Whey Protein Isolate   ( เวย์โปรตีนไอโซเลท) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Whey Protein Isolate   ( เวย์โปรตีนไอโซเลท) คุณประโ...